Bài mới Bạn Trỗi K6:

K6HN gặp mặt nhân dịp 22/12

Thứ bảy, 21/12/2013, tại Ngân hàng Phát triển VN.
... Khách mời có NSND Tường Vi, nhạc sĩ Huy Thục và trung tướng Trần Hanh nguyên chủ tịch hội CCB VN …. Mở đầu là tưởng niệm bác Giáp. Sau đó giao lưu rất vui vẻ... Anh Minh
Ảnh Anh Minh: Rất nhiều bạn Trỗi lên hát cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

K6HN gặp mặt nhân dịp 22/12

Thứ bảy, 21/12/2013, tại Ngân hàng Phát triển VN.
Đợt này có Đỗ Hòa Bình ở Mỹ về và Phượng ở Áo về nữa ... Lê Minh Chính
Ảnh Lê Minh Chính.

Họp mặt khóa 6 Saigon ngày 1/12/2013

Chủ nhật 1/12/2013, tại Nhà khách Cục Đối ngoại Bộ QP, BLLk6 đã tổ chức họp mặt thường niên.
Đông đủ anh em có mặt cùng khách ruột... Tuấn "En-nơ" tặng họp mặt 1 chú lợn Mán. Ăn uống, hò hát vui vẻ!... TranKienQuoc
Ảnh nguyenphuccank5: Khách lấn chủ.

Họp mặt thường niên và khánh thành bia lưu niệm

Chủ nhật 9/6/2013, ACE K6 cùng BLL Trường, đại diện thầy cô và các khóa đã dự lễ Đặt bia kỉ niệm của trường tại Trung Hà. Ảnh từ Blog K4, K5, K8.

Họp mặt thường niên và khánh thành bia lưu niệm

Chủ nhật 9/6/2013, ACE K6 cùng BLL Trường, đại diện thầy cô và các khóa đã dự lễ Đặt bia kỉ niệm của trường tại Trung Hà. Ảnh từ Blog K4, K5, K8.

Gặp mặt Budapest.

Chủ nhật 5/5/2013, Thu Hồng và EGK9 (tham dự hội thảo KH) đã sang Budapest vài ngày... Ảnh Thu Hồng.

K6 saigon họp mặt.

Chủ nhật 16/09/2012, Ảnh Hà mèo.

K6 Hà Nội gặp mặt 09/06/2012

Toàn thể - Ảnh Thanh Hùng.

Gặp mặt k6 Tp.HCM ngày 30/10/2011.

Chủ nhật 30/10/2011, khóa 6 TP.HCM đã họp mặt tại Đất Tiên Sa. Ảnh Hà mèo.

Họp mặt Khóa 6 HN

Chủ nhật 05/06/2011, Ảnh Thanh Hùng.

Gặp nhau - k6 HN - 26/12/2010

Ảnh: Anh Minh, Thanh Hùng

HN 2009

Ảnh

HN 2008

Ảnh

HN 2006

Ãnh Thanh Hùng

HN 2006

Ảnh Thanh Hùng.

Đỗ Thành Chiến

-
2011



1954-07/2013
Chiến ví
0958 169 711
Đã mất đầu tháng 7/2013 tại TPHCM vì bệnh.
TP HCM-VN

2AE - Đỗ Thành Hưng K1, Đỗ Thành Chiến K6
Xem bài viết
  1. Tin không vui của k6 Saigon - Ha meo, Thứ Bảy 27, tháng 7, 2013, Blog k6.




Dung Nguyen
Mình nhớ Chiến ở Hưng yên hay Hải dương?
...tôi nhớ ở I Trung cùng phòng rắc đầy vôi bột, nó còn cho tôi xem huy hiệu dũng cảm gì đó, hồi ở Hưng yên lao xuống ao cứu trẻ con, mình phục nó lăn lóc.
Vu Dien Bien
Thương nhớ bạn Chiến ví!
...và có một nốt ruồi ở mép, nhưng có thể là đã tẩy đi rồi.
Nguyễn Kim Phú
Chiến ở Cầu giẻ!
Tôi gặp và đến nhà Chiến khi đó hình như phó phòng doanh trại của Cục hậu cần QK7 - anh ruột Chiến chơi tennis với tôi !
...lúc gặp lại Chiến ở SGon, Chiến mập đi cà nhắc và mang hàm trung tá!
Tôi gặp Chiến vào buổi sáng sớm tại một quán bán chè chén ven đường quốc lộ 1 năm 1972, sau một ngày đạp xe đạp từ Hoàng Mai - Nghệ an ra đến cầu Gián Khuất - Ninh Bình. Đang đạp xe vượt cầu thì nghe tiếng máy bay bổ nhào ném bom, vứt xe bỏ chạy xuống ruộng ven đường tránh bom. Khi bình yên chạy đến lấy xe đạp thì biết không con đôi dép. Vì trời tối, tôi không dám đi tiếp, đặt lưng ven đường ngủ đến mờ sáng hôm sau. Chân không có dép, bụng đói, ghé vào quán thì gặp Chiến, hai thằng hỏi nhau về những tháng ngày rời Trường Trổi, trước khi chia tay Chiến tuột đôi dép đang đi tặng tôi ...một kỷ niệm!
Tuấn Quảng
Chiến ví, còn nhớ lắm. Nhưng ảnh bây giờ chả giống , ảnh nhìn thẳng còn hơi hơi.
Hung Chi
Chẳng giống hồi xưa tý nào
Nguyễn Cả Phát
Chiến ví hồi trẻ gầy, hình như sau này làm XD hàng không ơn TPHCM mới béo
Sơn Kều
Đúng rồi, hồi xưa cao, gầy nhẳng mà
Duy Sơn Vũ
Nhớ lần cuối gặp Chiến ví tại Phố Vắng gần SVĐ quân khu 7. Đâu như năm 2003 gì đó. Điểm danh hôm đó nay vắng Đảo và Chiến. Thời gian?
Quan Đoan
Nhớ ông bạn thân của tôi, biệt danh ít người biết Địa chủ Thường Tín, bạn ra Hà Nội đến tôi chơi, tôi phải đi tìm mua điếu cày cho bạn hút thuốc lào... nhiều kỷ niệm lắm
Tôi là người duy nhất đến chơi nhà Chiến ví
Nhà gần trại nuôi lợn Thường Tín, mẹ làm trưởng trại chăn nuôi, bố làm trưởng trại tù. Quê chính ở Khoái châu Hưng Yên

-








Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ảnh - Video - Nhạc - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger